Ban chỉ đạo
Đơn vị tổ chức
Đơn vị thực hiện
Nhà tài trợ đồng hành

"An Phát Trọn Đời" nhận giải thưởng Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam

08:41 05/01/2017

Mới đây, sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “An Phát Trọn Đời” của Bảo Việt Nhân thọ đã được Tạp chí Tài chính và ngân hàng quốc tế uy tín của Anh Quốc (Global Banking & Finance Review) vinh danh là Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam năm 2016.

Kết quả này dựa trên những tiêu chí đánh giá bao gồm đặc tính ưu việt của sản phẩm, sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng đã lựa chọn sản phẩm và những ý nghĩa xã hội sản phẩm đã mang lại cho cộng đồng.

Được triển khai từ năm 2009, sản phẩm An Phát Trọn Đời là một trong những sản phẩm liên kết chung (sản phẩm bảo hiểm kết hợp đầu tư) chủ đạo của Bảo Việt Nhân thọ và cũng là sản phẩm đứng vị trí hàng đầu trong dòng sản phẩm liên kết chung trên thị trường. Với nhiều quyền lợi hấp dẫn, linh hoạt và các đặc điểm ưu việt, sản phẩm An Phát Trọn đời của Bảo Việt Nhân Thọ thu hút được sự quan tâm của nhiều nhiều khách hàng và được đông đảo khách hàng tin dùng và lựa chọn.

Bảo vệ ưu việt và đầu tư hiệu quả với tính linh hoạt vượt trội.
An Phát Trọn Đời mang đến cho khách hàng một giải pháp tài chính linh hoạt và hoàn hảo với sự kết hợp giữa 3 mục tiêu: “Bảo hiểm” ,"Tiết kiệm” và “Đầu tư”. Tính năng bảo vệ ưu việt của sản phẩm với quyền lợi bảo vệ toàn diện bao gồm quyền lợi tử vong, quyền lợi thương tật toàn bộ vĩnh viễn và quyền lợi bệnh hiểm nghèo, đồng thời số tiền bảo hiểm có thể lên đến 40 lần Phí bảo hiểm năm. Người tham gia có thể lựa chọn đóng phí linh hoạt trong thời gian từ 10 trở lên nhưng được hưởng quyền lợi bảo vệ trọn đời. Quyền lợi đáo hạn linh hoạt của An phát trọn đời cho phép người tham gia bảo hiểm có thể lựa chọn nhiều thời điểm nhận quyền lợi, giúp họ đạt được mục tiêu tiết kiệm cho các dự định lớn. Tính linh hoạt ưu việt của sản phẩm còn cho phép người tham gia bảo hiểm lựa chọn phương án số tiền bảo hiểm tự động gia tăng 5%/năm bù đắp cho sự trượt giá của đồng tiền; lựa chọn các phương án tài chính phù hợp theo nhu cầu và khả năng kinh tế của gia đình, bao gồm linh hoạt tăng giảm số tiền bảo hiểm tùy theo nhu tại mỗi giai đoạn cuộc đời, thay đổi mức phí đóng/định kỳ đóng phí, gia tăng phí đóng để tăng cường quyền lợi đầu tư, tạm ngừng đóng phí hay có thể lấy tạm ứng, rút tiền từ giá trị tài khoản Hợp đồng để đáp ứng nhu cầu tài chính cấp thiết. Ngoài ra  người tham gia bảo hiểm còn được hưởng các quyền lợi bổ sung như quyền lợi duy trì Hợp đồng hấp dẫn và quyền lợi thưởng gia tăng giá trị tài khoản hàng năm - là quyền lợi đặc biệt mà Bảo Việt Nhân thọ tiên phong áp dụng để tri ân khách hàng trên thị trường. 

Sản phẩm “An phát trọn đời” cũng đảm bảo vốn đầu tư của người tham gia bảo hiểm được hưởng lãi suất cam kết cạnh tranh. Thực tế qua nhiều năm triển khai, lãi suất công bố của Bảo Việt Nhân thọ luôn cao hơn rất nhiều so với lãi suất cam kết, và cũng là mức lãi suất TOP đầu trên thị trường. Cụ thể năm 2013 là 9,5%/năm, năm 2014 là 8,5%/năm, năm 2015 là 7,5%. Đó là kết quả của việc Quỹ liên kết chung được quản lý chuyên nghiệp bởi Công ty Quản lý Quỹ Bảo Việt với sức mạnh tài chính và 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư. 

Sản phẩm được tin tưởng lựa chọn và đóng góp vào sự an lành thịnh vượng của cộng đồng
Tính đến nay, Sản phẩm “An phát trọn đời” đã cung cấp giải pháp tài chính ưu việt cho cộng đồng với tổng số tiền bảo hiểm đáng ghi nhận. Tính đến 31/12/2015, Bảo Việt Nhân thọ đã bảo vệ cho 279.300 chủ hợp đồng, với tổng số tiền bảo hiểm là hơn 64 nghìn tỷ VNĐ. Số liệu giải quyết quyền lợi bảo hiểm của APTĐ.
An Phát trọn đời với sự kết hợp giữa 3 mục tiêu: “Bảo hiểm”, Tiết kiệm” và “Đầu tư” đã cung cấp giải pháp tài chính hiệu quả cho các khoản tiền nhàn rỗi của người dân, là một kênh đầu tư vừa có khả năng sinh lợi hiệu quả, vừa mang lại quyền lợi bảo hiểm toàn diện cho người dân và gia đình, đáp ứng được các nhu cầu của người dân và góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm trên thị trường, đóng góp vào sự phát triển của thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. 
Trước đó trong năm 2015, Sản phẩm An Phát Trọn Đời cũng đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Tin&Dùng Việt Nam 2015” do Thời báo Kinh tế - Tạp chí tư vấn Tiêu &Dùng, (một đơn vị báo chí uy tín tại Việt Nam) khởi xướng nhằm tôn vinh những đơn vị, doanh nghiệp có những sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và uy tín./.

THÔNG TIN THÊM VỀ DÒNG SẢN PHẨM LIÊN KẾT CHUNG CỦA BẢO VIỆT NHÂN THỌ
Theo số liệu thống kê của Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam, dòng sản phẩm liên kết đầu tư (chủ yếu là sản phẩm liên kết chung) hiện đang giữ vai trò là dòng sản phẩm chủ lực, đóng góp tỷ trọng lớn vào doanh thu khai thác mới cũng như tổng doanh thu phí của toàn thị trường. Năm 2015, tỷ trọng khai thác mới của dòng sản phẩm liên kết chung đạt khoảng trên 40% tổng doanh thu khai thác mới. Theo số liệu kinh doanh năm 2015 của Bảo Việt Nhân thọ, dòng sản phẩm liên kết chung chiếm 61,7% thị phần khai thác mới của toàn bộ giỏ sản phẩm của Bảo Việt Nhân thọ, trong đó riêng sản phẩm An phát trọn đời chiếm tới 31,4% thị phần khai thác mới khẳng định vị trí đứng đầu trong giỏ sản phẩm của Bảo Việt Nhân thọ. Trong những năm gần đây, Bảo Việt Nhân thọ luôn chiếm thị phần khai thác mới lớn nhất trong phân khúc sản phẩm liên kết chung của toàn thị trường. 

Đáp ứng nhu cầu của thị trường và xu hướng phát triển chung của ngành, Bảo Việt Nhân thọ đã và đang chú trọng vào công tác phát triển sản phẩm đối với dòng sản phẩm liên kết chung. Từ thời điểm triển khai sản phẩm liên kết chung đầu tiên năm 2008, đến nay đã có 05 sản phẩm liên kết chung của Bảo Việt Nhân thọ có mặt trên thị trường, cung cấp cho khách hàng các giải pháp tài chính đa dạng và phù hợp với nhu cầu, đó là: An Phát Hưng Gia (bảo hiểm và đầu tư trung hạn), An Phát Trọn Đời (bảo hiểm và đầu tư dài hạn), An Phát Bảo Gia (sản phẩm dành cho cả gia đình), An Phúc Gia Lộc (sản phẩm dành cho khách hàng đáo hạn) và sản phẩm An Tâm Học Vấn (sản phẩm dành cho trẻ em và phụ huynh). Các sản phẩm này được thiết kế với nhiều quyền lợi hấp dẫn, linh hoạt đã nhanh chóng thu hút khách hàng và tạo được uy tín lớn trên thị trường, trở thành dòng sản phẩm thế mạnh của Bảo Việt Nhân thọ.